Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Tìm hiểu về thẩm mỹ mắt trên webtretho

Chào bác sỹ, mình là Minh Nguyệt, 21 tuổi, mắt em là mắt một mí nhìn khá nhỏ do đó mình có nguyện vọng phẫu thuật cắt mí mắt cho mắt to ra. thế nhưng hôm trước em có tìm hiểu về thẩm mỹ mắt webtretho đồng thới có biết kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cũng có thể tạo mắt 2 mí nhưng lại không cần phải phẫu thuật đồng thời thực hiện tiết kiệm thời gian hơn. thẩm mỹ viện cho mình hỏi, mình nên thực hiện kỹ thuật nào thì phù hợp ạ? Cảm ơn chuyên mục tư vấn.

(Minh Nguyệt, Hà Nội)


tham-my-mat-wedtretho-1




Trả lời :

Bạn Nguyệt thân mến!

Cảm ơn Nguyệt đã gửi thắc mắc về tham my mat đến thẩm mỹ viện JW, với thắc mắc của Nguyệt, Thẩm mỹ viện xin giải đáp như sau:

Bấm mí cùng với cắt mí đều là 2 phương pháp giúp tạo mắt hai mí, thế nhưng tùy thuộc vào từng trường hợp mà có thể ứng dụng 1 trong 2 phương pháp này.

Bấm mí thích hợp cho cả nam cùng với nữ dưới 30 tuổi, có mắt 1 mí, mí lót, hai mí không đều và có ít da chùng cùng với mỡ thừa. 

Cắt mí là phương pháp có thể áp dụng cho hầu hết các tình trạng của mắt như 1 mí, sụp mí, mắt không đều, mắt bị nhiều da chùng cùng với mỡ thừa…

Với tình trạng của Nguyệt, bạn có thể lựa chọn phương pháp bấm mí để có được đôi mắt hai mí theo yêu cầu . Cách thức bấm mí đang rất được các bạn trẻ yêu thích do các ưu điểm vượt bật như: Thời gian tiến hành nhanh chóng, không cần phải phẫu thuật, không đau, không gây ảnh hưởng đến thị lực đồng thời không mất thời gian nghĩ dưỡng.




Trước khi thực hiện bấm mí, bác sỹ sẽ đo đạc vẽ đường cung đường mí mắt làm thế nào cho phù hợp với từng khuôn mặt. Tiếp đó, bằng công cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ tạo đường nếp gấp tự nhiên để hình thành liên kết giữa cơ nâng mi cùng với mi mắt . Thời gian thực hiện phương pháp này tương đối nhanh chóng . Chỉ sau 15-20 phút , khách hàng đã sở hữu được nếp mí mới rất mềm mại tự nhiên cùng với cân đều hai bên mắt. 


tham-my-mat-wedtretho-2



Ở thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã tiến hành vô cùng hiệu quả kỹ thuật bấm mí và cắt mắt Hàn Quốc mang lại đôi mắt đẹp cho hàng ngàn phụ nữ. Được tiến hành bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, có kinh nghiệm cùng với chuyên môn cao đảm bảo sẽ đem đến cho chị em kết quả bấm mí mắt tối ưu nhất.

Nguồn Dichvucatmimat.com


HOT: Cat mi mat - Bam mi Han Quoc công nghệ hàng đầu VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét