Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Tại sao mí mắt bị sụp?

Chào Thẩm mỹ viện, tôi là Ngọc Hồng, 40 tuổi, trước đây tôi có đôi mắt rất đẹp nhưng thời gian gần đây, mắt em có tín hiệu sụp mí dù tôi đã chăm sóc rất tốt, nó làm em nhìn già hơn nhiều và ảnh hưởng tới tầm nhìn. Thẩm mỹ viện cho mình hỏi nguyên nhân mắt sụp mí là gì? Cùng với làm thế nào điều trị tình trạng này hay không? Cảm ơn Thẩm mỹ viện.

(Ngọc Hồng, Ninh Bình)


nguyen-nhan-mat-sup-mi-la-gi-1 


Trả lời:

Chào bạn Ngọc Hồng!

Cảm ơn Ngọc Hồng đã có thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Với câu hỏi của bạn về nguyên nhân mắt sụp mí là gì? Đồng thời bí quyết khắc phục, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp sau đây:

Mắt sụp mí là trường hợp bờ mi trên cùng da mi mắt bị sa xuống hay là sụp xuống có thể xảy ra tại 1 hay cả 2 bên mắt. Sụp mi được chia làm hai nhóm nguyên nhân là sụp mi bẩm sinh cùng với sụp mi mắc phải.

Về đôi mắt của bạn có khả năng là sụp mí vì tuổi tác. Bước vào độ tuổi ngoài 30, da có dấu hiệu bị lão hóa. Vùng da xung quanh mắt không chỉ xuất hiện nhiều nếp nhăn mà còn bị chùng, nhão, có bọng mỡ khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu linh hoạt. Da chùng và bọng mỡ mí trên còn khiến cho mí mắt sụp xuống, ảnh hưởng tới thị giác, hạn chế tầm nhìn.

Để khắc phục trường hợp sụp mí bạn nên tìm đến phẫu thuật cắt mí mắt ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.


nguyen-nhan-mat-sup-mi-la-gi-2


Cắt mí mắt là một phương pháp khá đơn giản, chỉ cần gây tê cùng với tiến hành trong khoảng 30-45 phút. Đầu tiên chuyên gia thẩm mỹ sẽ căn cứ vào tình trạng sụp mí của Hồng để tính toán lượng da chùng và mỡ thừa cần lấy ra. Sau khi gây tê, chúng tôi sẽ rạch một đường nhỏ từ 2-3 cm ngay sát mí mắt trên, thực hiện lấy bỏ da chùng cùng mỡ thừa rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ đảm bảo không để lại sẹo.

Sau khi cắt mí mắt Hồng đã nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, rạng ngời và nếp mí mới tự nhiên, hiệu quả ổn định lâu dài. Phương pháp này đảm bảo an toàn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng tới thị lực.

HOT: Cắt mí mắt - Bấm mí Hàn Quốc kĩ thuật nhanh chóng, duy trì vĩnh viễn


Nguồn Dichvucatmimat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét