Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bấm mí Hàn Quốc công nghệ vượt trội


Đối với của người Á Đông, một đôi mắt 2 mí là chuẩn mực của cái đẹp mà bất kì chị em nào cũng ao ước. Tuy nhiên đâu phải người nào cũng may mắn có được đôi mắt đó. Mặc dù vậy ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, mong muốn này của chị em sẽ thành hiện thực 1 cách dễ dàng với phương pháp bấm mí.

Bấm mí Hàn Quốc là 1 kĩ thuật thẩm mỹ mắt xuất phát từ Hàn Quốc nên còn được gọi là Bấm mí mắt . Bấm mí Hàn Quốc hiện đang là phong trào của giới trẻ, 1 giải pháp thẩm mỹ mới được các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá rất cao vì những nét vượt bật so với các phương pháp trước kia mang tới một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà ai cũng ước muốn.


bam-mi-han-quoc-1
  

Phương pháp Bấm mí Hàn Quốc đã được thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tiếp nhận và thực hiện mang lại vẻ đẹp cùng với sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí là một phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không phải phẫu thuật. Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc, nếp gấp trên của mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet bằng các dụng cụ chuyên sử dụng để bấm mí cùng bàn tay khéo léo cùng với con mắt thẩm mỹ tinh tường của bác sĩ. Kỹ thuật bấm mí được tiến hành 1 cách nhẹ nhàng, không đau đớn, không làm tổn thương giác mạc hay kết mạc. Kĩ thuật bấm mí Hàn Quốc cũng không tác động xấu tới thị lực, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng đồng thời chỉ tiến hành trong khoảng 20 phút.

Đối tượng thực hiện: Nam cùng với nữ không quá 30 tuổi sở hữu mắt 1 mí, mí lót, ít da chùng và mỡ thừa.

Thời gian tiến hành: 30-45phút

Phương pháp tiến hành: Gây tê

Thời gian cắt chỉ: không

Giá: 15-18 triệu.


Các bước tiến hành bấm mí Hàn Quốc:


bam-mi-han-quoc-2

Bước 1 : Thăm khám cùng với tư vấn: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ kiểm tra trường hợp mí mắt của bạn , da thừa mí trên, lượng mỡ … Sau đó chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn kĩ thuật nào tốt nhất.

Bước 2 : Sát khuẩn vùng mí mắt và đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp đối với mỗi bệnh nhân

Bước 3: Gây tê vùng mắt

Bước 4: Dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ lúc trước, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng để hình thành nếp gấp trên cả hai mí mắt qua các điểm nhấn. Đồng thời, tại những điểm nhấn này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ khéo léo tạo liên kết giữa cơ nâng mi cùng với da mi mắt với chỉ thẩm mỹ tạo đường mí mới cân đối và đẹp tự nhiên. .

Bước 4: Bạn có thể về ngay sau bấm mí

Bước 5: Tái khám 
 

Chăm sóc sau khi Bấm mí Hàn Quốc :


– Tránh ánh sáng mặt trời mạnh làm mắt phải nheo lại. Tránh để mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.

– Tuyệt đối không được dụi mắt dùng nhiều lực nhằm tránh hiện tượng đứt chỉ làm hỏng nếp mí .

– Giữ gìn vệ sinh cho mắt cẩn thận: Mỗi ngày tra thuốc muối natriclorid. Hạn chế những nơi khói bụi, một khi buộc phải đến các nơi khói bụi bạn nên đeo kính bảo hộ.

– Thực hiện lịch khám lại dựa vào chỉ dẫn của bác sĩ.

– Sau một tháng đến khám kiểm tra lại lần một cùng với khám lại lần hai sau 6 tháng.

– Nên hạn chế trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu. 
 

Điểm mạnh của Bấm mí Hàn Quốc:


- Đem lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên.

- Không phẫu thuật, bóc tách nên vô cùng an toàn và không hề để lại sẹo.

- Thời gian tiến hành nhanh, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

- Duy trì lâu dài vĩnh viễn.



Vì sao lại chọn Bấm mí Hàn Quốc tại JW?


Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao do đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Bấm mí Hàn Quốc ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện theo các bước bấm mí chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ trực tiếp kiểm tra và tư vấn trước khi tiến hành. Bằng tay nghề cao cùng với có nhiều kinh nghiệm trong nghề, những bước thực hiện bấm mí Hàn Quốc được diễn ra 1 cách nhanh chóng, chính xác và an toàn cho nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về kết quả. 


bam-mi-han-quoc-4


Bấm mí Hàn Quốc ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW , khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí 1 cách dễ dàng, một nếp mí mắt mới rõ ràng, tự nhiên. Bấm mí tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đem tới sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng khó tính nhất.

Hình ảnh trước và sau Bấm mí Hàn Quốc:



bam-mi-han-quoc-6


bam-mi-han-quoc-7


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét