Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Các mẹ cho hỏi độn cằm có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ tư vấn, cằm tôi vừa bị lẹm vừa bị ngắn nên mình muốn xin mẹ phẫu thuật độn cằm, tuy nhiên mẹ tôi lại lo lắng do ngại phẫu thuật gây ra nhưng biến chứng hoặc không an toàn tới sức khỏe. Do đó mình muốn hỏi Bác sỹ là độn cằm có nguy hiểm không? Để mẹ em có thể yên tâm cho phép em thực hiện thẩm mỹ ạ.

(Bảo Khánh, Lào Cai) 




Đáp:

Xin chào bạn Bảo Khánh!

Cảm ơn Bảo Khánh đã tin tưởng đồng thời gởi thắc mắc tới chuyên mục hỏi đáp của TMV JW. Với câu hỏi “Độn cằm có nguy hiểm không?”của Bảo Khánh, bác sĩ tư vấn xin được trả lời như sau:

Cằm ngắn, lẹm hay có khuyết điểm… đều làm Bảo Khánh thấy mất tự tin trong giao tiếp và trong đời sống hàng. Thế mhưng, với sự đi lên của ngành thẩm mỹ hiện nay, sự thay đổi diện mạo nhằm xinh đẹp hơn hay khắc phục những khuyết điểm đã trở nên phổ biến, an toàn hơn rất nhiều. Do đó Bảo Khánh có thể cải thiện khiếm khuyết của cằm bằng kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc. Bằng một lần phẫu thuật duy nhất, Bảo Khánh đã có thể sở hữu chiếc cằm thon gọn đồng thời hài hòa hơn với khuôn mặt của Bảo Khanh.


>> HOT: Gọt mặt V Line công nghệ ưu việt chỉ có tại JW

Cũng như gia đình bạn, rất nhiều khách hàng trước khi độn cằm cũng hoang mang “Độn cằm có nguy hiểm không?”. Thực sự bất kì ca phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn các nguy hiểm với rủi ro. Mặc dù vậy nếu chú ý, suy xét kĩ lưỡng thì chúng ta vẫn có thể hạn chế tối đa được những rủi ro 1 cách tốt nhất. 1 trong các điều cần nhớ để hạn chế rủi ro và an toàn hơn khi độn cằm là chọn lựa cho bản thân 1 địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Như vậy Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực sự là một trong các bệnh viện thẩm mỹ mà bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng để phẫu thuật độn cằm.


Nguồn Tuvandoncam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét