Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Cắt mí mắt Hàn Quốc


Dù chỉ giữ một vị trí khá nhu mì thế nhưng độ sâu rõ của mí mắt lại có vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nét đẹp chung của đôi mắt và nét hấp dẫn của khuôn mặt. Khi thiếu 1 hàng mí sắc nét đồng thời sâu rõ sẽ làm đôi mắt phụ nữ nhợt nhạt, thiếu sự tự nhiên và không có hồn. Chính vì thế các chị em phụ nữ thường tốn rất nhiều thời gian để tô vẽ cùng với trang điểm trước khi ra ngoài tuy nhiên đâu phải lúc nào cũng đươc như ý. 

Kỹ thuật cắt mí mắt tạo nên hàng mí sâu rõ hài hòa giúp cặp mắt to tròn sinh động, đẹp tự nhiên, thể hiện rõ mọi nét cá tính biệt lập của mỗi người chính là phương pháp mới đang được ưa chuộng và cải thiện vẻ đẹp tổng thể hài hòa của gương mặt. 


cat-mi-mat-han-quoc-1


GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮT:


Theo ý nghĩ của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, đôi mắt đẹp là một đôi mắt có mí to rõ hay là còn gọi là hai mí. Bởi một đôi mắt hai mí còn gây ấn tượng đẹp về con người, về tâm hồn cùng với cả cá tính của chủ nhân hơn là đôi mắt 1 mí u buồn, kém sắc nét và thiếu sự linh hoạt.

Với những ai không may mắn khi phải sở hữu đôi mắt một mí kém linh hoạt thì cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật cứu cánh hữu hiệu để tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, bằng việc tạo nếp gấp mí trên, cắt da chùng cùng với bọng mỡ thừa mí mắt, giúp khắc phục triệt để tình trạng da thừa hay là bọng mỡ mí mắt, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Khách hàng không nên hoang mang về đôi mắt một mí của mình , tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã và đang thực hiện kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ giúp chị em thay đổi trong tích tắc.


TẠI SAO NÊN TÌM ĐẾN DỊCH VỤ TẠI JW:


- Công nghệ chuyển giao từ bệnh viện JW Hàn Quốc

- Bác sỹ chuyên nghiệp sẽ tư vấn đồng thời phẫu thuật cho quý khách hàng

- Vật liệu phẫu thuật nhập từ Hàn Quốc đồng thời bảo hành hơn 10 năm

- Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp đồng thời đạt tiêu chuẩn 


QUY TRÌNH CẮT MÍ MẮT Ở THẨM MỸ JW


cat-mi-mat-han-quoc-2


Bước 1 : Tư vấn cùng với thăm khám nhằm đưa ra chỉ định cắt mắt phù hợp

Bước 2 : Sát khuẩn cùng với gây tê nhẹ vùng mí mắt

Bước 3: Thực hiện tiểu phẫu: chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt tạo nếp mí mới sâu rõ hơn

Bước 4: Kết thúc quá trình bằng việc khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ

Bước 5: Tái khám



ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CẮT MÍ MẮT


cat-mi-mat-han-quoc-3



- Mắt to, đẹp, mí sâu và sắc sảo

- An toàn, ít đau, nhanh hồi phục

- Mí mắt có bề rộng tự nhiên

- Sau khi cắt mí mí mắt rõ ràng không có tình trạng sụp mí

- Góc mắt rộng

- Tồn tại vĩnh viễn


CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT


- Chế độ nghỉ ngơi: mắt sau khi cắt mí cần phải được nghỉ ngơi, bạn không nên đọc báo, xem tivi, sinh hoạt thời gian dài trước máy tính. Ngủ đủ giấc.

– Chế độ ăn uống: bạn nên bổ sụng những loại thực phẩm có chứa vitamin A và những khoáng chất tốt cho mắt như hoa quả, dầu cá…, cung cấp nước thường xuyên cho cơ thể để giảm tải áp lực cho đôi mắt.

Bên cạnh đó, chị em cũng cần chú ý kiêng ăn những loại thực phẩm có thể làm tăng nguy cơ sưng tấy đến vết khâu ở mắt như rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò…

– Giữ vệ sinh mắt: Trong vòng một tuần sau khi cắt mí, khách hàng nên tránh để nước tiếp xúc với vết khâu tại mắt, làm sạch mắt với bông mềm cùng với dung dịch có nồng độ cồn hợp lý. Tuyệt đối không được dùng tay sờ lên vùng mí mắt mới cắt.

– Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ

– Chườm lạnh 2 ngày đầu bằng túi chườm chuyên dụng sẽ giúp cho khách hàng nhanh hồi phục và hết sưng


HÌNH ẢNH CẮT MÍ MẮT TẠI JW:


cat-mi-mat-han-quoc-4

cat-mi-mat-han-quoc-5


Nguồn Dichvucatmimat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét