Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ viện JW cho hỏi Mắt em khá nhỏ vì thế em rất muốn có đôi mắt 2 mí bằng phương pháp bấm mí, thế nhưng bạn bè lại nói mắt mình có bọng mỡ khá nhiều vì thế không bấm mí được chỉ có thể áp dụng kĩ thuật cắt mí mà thôi. Nên tôi muốn hỏi tình trạng của em có thể tiến hành cắt mí không đồng thời cat mat 2 mi gia bao nhieu vậy ạ?

(An Như, Kiên Giang) 


cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu-1




Giả đáp:

Bạn Như thân mến!

Rất cảm ơn thắc mắc “ cat mat 2 mi gia bao nhieu ” mà Như đã gửi cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ JW. Với thắc mắc của bạn TMV JW xin tư vấn như sau.

Đối với tình trạng mắt một mí hay là mí mắt có nhiều da chùng cùng với bọng mỡ thì kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là lựa chọn hợp lý nhất. Phương pháp này ngày nay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì tính an toàn và thẩm mỹ cao.

Với tình trạng mắt của bạn do có bọng mỡ ở mí mắt khá nhiều nên cắt mí mắt được cho là giải pháp tốt nhất. Bấm mí Hàn Quốc chỉ sử dụng đối với các trường hợp mắt một mí hay là mí lót có lượng da chùng, da thừa ít.

Phương pháp cắt mí tương đối đơn giản được những bác sĩ ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tiến hành rất nhuần nhuyễn. Tất cả quy trình cat mat 2 mi đều được các chuyên gia thẩm mỹ tiến hành trong môi trường vô trùng đạt chuẩn quốc tế, giảm thiểu xâm lấn, ít gây thương tổn, không đau đớn, không để lại sẹo đồng thời rút ngắn tới mức thấp nhất thời gian thực hiện. 


cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu-2


Khi thực hiện cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường rạch rất nhỏ ngay sát viền mí mắt rồi nhẹ nhàng lấy đi phần da chùng cùng với phần mỡ thừa 1 cách nhẹ nhàng và nhanh chóng .


Nguồn Dichvucatmimat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét