Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Nhấn mí mắt có vĩnh viễn không thưa bác sĩ

Chào TMV, mình tên Mỹ Vân, nhiều người nói em có đôi mắt “con đậu con bay” , nghĩa là mình có một đôi mắt mà có hai mí không đều, 1 bên mắt 2 mí nhìn rõ, 1 bên thì nhìn như mắt 1 mí. Tôi cảm thấy tự ti với đôi mắt kì lạ của em nên muốn trông cậy vào phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện. Nhỏ bạn khuyên tôi nên đi nhấn mí mắt, tuy nhiên tôi không rõ nhấn mí mắt có vĩnh viễn không ạ? Hi vọng bác sĩ giải đáp cho tôi ạ.

(Mỹ Vân – Quảng Trị) 

nhan-mi-mat-co-vinh-vien-khong-thua-bac-si-1


Giải đáp:

TMV JW xin cám ơn Mỹ Vân đã quan tâm đồng thời gửi thắc mắc “nhấn mí mắt có vĩnh viễn không” tới cho chúng tôi, câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp rõ như sau:

Nét đẹp thanh thoát, duyên dáng của các ngôi sao HQ không chỉ được tạo nên từ khuôn mặt V Line thon gọn, chiếc mũi S Line thanh tú bên cạnh đó còn từ đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh nhiều xúc cảm. Đôi mắt đẹp ấy cũng là điều mơ ước của rất nhiều cô gái, và giải pháp nhấn mí mắt sẽ giúp bạn biến ước mơ đó thành hiện thực.


nhan-mi-mat-co-vinh-vien-khong-thua-bac-si-2


Nhấn mí mắt là phương pháp giúp khách hàng có đôi mắt hai mí thông qua vài lỗ nhỏ ở mí mắt mà không cần dùng đường rạch dài hết chiều dài của mí mắt. Từ những lỗ nhỏ trên mí mắt này, chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí rất tự nhiên. Những lỗ nhỏ trên nếp mí này có thể tự lành đồng thời không để lại sẹo về sau, bên cạnh đó tạo nếp mí rõ ràng cho đôi mắt 2 mí của khách hàng.


 Bấm mí Hà Quốc

 Cắt mí mắt


Giải pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn này chẳng những dành cho các đối tượng có mắt một mí, những người có mắt mí lót bên cạnh đó còn dành cho những khách hàng có mí mắt hai bên không cân xứng như bạn Mỹ Vân.

Nhấn mí mắt sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc với chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mắt đẹp rõ ràng, tự nhiên mà không tác động gì đến giác mạc hoặc là thị lực của khách hàng, đây quả là một giải pháp làm đẹp đôi mắt an toàn tuyệt đối.

Nhấn mí mắt là một thủ thuật khá dễ dàng, nhẹ nhàng, kết quả nhấn mí mắt vĩnh viễn, thế nhưng nhằm tránh các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra thì Vân nên chọn 1 thẩm mỹ viện chất lượng, uy tín cùng với có chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao.


Nguồn Dichvucatmimat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét