Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Có cách nào chữa bọng mắt không cần phẫu thuật không?

Bởi sự ảnh hưởng của thời gian, môi trường, cách sinh hoạt thất thường, hay là lý do bẩm sinh, bọng mỡ mắt dần xuất hiện và gây ảnh hưởng đến sự thẩm mỹ của mắt. Mặc dù không gây hại tới sức khỏe nhưng bọng mắt sẽ làm cho khuôn mặt trở nên già nua, kém tươi sáng hơn. Phương pháp loại bỏ bọng mắt thì nhiều trong đó có các phương pháp chữa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng hiệu quả mà phụ nữ có thể áp dụng ở nhà.


>> Xem thêm Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt hiệu quả mà an toàn


Giảm bọng mắt bằng dưa chuột


chua-bong-mat-khong-can-phau-thuat-1


Để làm tan bọng mắt, bạn chỉ cần cắt vài lát dưa chuột dày, đặt trong tủ lạnh 10 phút. Sau đó bạn nhắm mắt lại, đặt hai lát dưa chuột lên rồi nằm thư giãn. Những enzym cùng với hoạt chất trong dưa chuột sẽ giúp bạn giảm hiện tượng viêm xung quanh mắt.

Giảm bọng mắt bằng thìa lạnh


chua-bong-mat-khong-can-phau-thuat-2



Một giải pháp giúp xóa bọng mỡ mí mắt khác cũng rất hiệu quả đó là chị em dùng 2 thìa inox để vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút và đem ra áp lên vùng bị bọng mắt. Cách này có thể giúp vùng da quanh mắt bạn thêm săn chắc, không bị chảy xệ, bên cạnh đó cũng làm mắt giảm sưng, xóa tan mệt mỏi cho đôi mắt.


Trứng gà giúp giảm bọng mặt hiệu quả

Trứng gà luộc xong, bạn hãy bóc vỏ sau đó lăn xoay tròn quanh vùng mắt. Làm nhiều lần như vậy cũng sẽ làm hạn chế tình trạng bọng mắt sưng.


 Cắt mí mắt

Bấm mí Hàn Quốc


Phương pháp giảm bọng mắt bằng Trà túi lọc ướp lạnh

Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy điều kì diệu là giảm sưng mắt. Hiệu quả giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể khi chị em dùng trà túi lọc có chứa caffeine, vì chất caffeine có tác dụng giảm sưng thậm chí còn có tác dụng làm mịn các nếp nhăn.


Nguồn Dichvucatmimat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét